Loading

Thông báo về làn song Covid-19 thứ tư tại Việt Nam

Thông báo về làn song Covid-19 thứ tư tại Việt Nam

Hà Nội, ngày 24 tháng 5 năm 2021

 

Kính gửi toàn thể hội viên Câu lạc bộ xe hơi Việt Nam (AA Việt Nam),

 

Theo thông tin từ Bộ Y tế, làn sóng Covid-19 thứ tư tại Việt Nam đang diễn biến hết sức phức tạp và đã lan ra nhiều địa phương. Việt Nam đang thắt chặt hơn nữa các biện pháp nhằm truy vết dứt điểm số trường hợp nhiễm Covid-19 đang ngày càng tăng trong cộng đồng và chủ động phát hiện sớm các trường hợp nghi nhiễm ở tất cả các nhóm nguy cơ cao.

 

Câu lạc bộ xe hơi Việt Nam (AA Việt Nam) luôn quan tâm tới tình trạng sức khỏe thể chất và tinh thần của các hội viên và nhân viên. Chúng tôi sẽ tiếp tục cảnh giác, áp dụng các biện pháp quản lý an toàn và lưu giữ lịch sử tiếp xúc nhằm hỗ trợ Chính phủ và cộng đồng trong việc giảm thiểu sự lây lan của vi rút.

 

Câu lạc bộ sẽ tiếp tục duy trì hoạt động thông qua phương thức liên hệ trực tiếp và trực tuyến, nhằm mang lại sự thuận tiện cho các thành viên và cộng đồng.

 

Ngoài ra, Câu lạc bộ khuyến khích tất cả các hội viên và nhân viên cài đặt ứng dụng Bluezone và ứng dụng Vietnam Health Declaration để giúp Việt Nam tăng tốc độ truy vết các trường hợp tiếp xúc thông qua phương pháp tiếp cận dựa vào cộng đồng để xác định các liên hệ gần gũi của người dùng; tuân thủ nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ Y tế để giúp ngăn chặn sự lây lan trong cộng đồng tại địa phương.

 

Nhân đây, Câu lạc bộ xe hơi Việt Nam (AA Việt Nam) cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các hội viên vì sự thông cảm và hỗ trợ của các bạn trong những giai đoạn khó khăn này.

 

Hãy cảnh giác và giữ an toàn cho bản thân và gia đình. Trân trọng!

 

Các dịch vụ vẫn duy trì hoạt động trong thời gian này:

  • Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7
  • Kích nổ (Thay ắc quy)
  • Thay/vá lốp
  • Cung cấp nhiên liệu cứu trợ
  • Các sự cố liên quan đến khóa xe
  • Kéo xe về gara
  • Ưu đãi tiêu dùng
  • Bảo hiểm

 

Để tham khảo thông tin chi tiết về các dịch vụ, vui lòng truy địa chỉ http://www.aavn.vn/contact

 

 

CÂU LẠC BỘ XE HƠI VIỆT NAM (AA VIỆT NAM)